[tintuc]

Bạn đang thắc mắc "Lâm Thanh Thiện là ai ?". Nếu đúng như vậy thì cùng tìm hiểu về Lâm Thanh Thiện qua bài viết này nhé!

Lâm Thanh Thiện - Chuyên gia digital marketing

Lâm Thanh Thiện - Chuyên gia digital marketing

Xuất thân của Lâm Thanh Thiện

Lâm Thanh Thiện sinh năm 1992 tại Vị Thanh - Hậu Giang. Năm 2016, ông tốt nghiệp trường đại học Cần Thơ chuyên ngành Industrial Management.

Gia đình ông có 4 thành viên bao gồm: Cha, mẹ, em gái và ông.

Cha ông có tên đầy đủ là Lâm Văn Hiếu sinh năm 1968, ông học phổ túc công nông tỉnh đến lớp 11 thì nghỉ học về phụ giúp gia đình. Gia đình ông có truyền thống là làm rẫy.

Mẹ ông là bà Pham Thu Hòa sinh năm 1970, bà xuất thân từ gia đình có cha làm giáo viên.

Ông có một người em gái là Lâm Tú Ngọc sinh năm 1995.

Trong một lần phỏng vấn ông có chia sẻ: "Mặc dù gia đình tôi xuất thân từ nông dân nhưng ngay từ nhỏ cha, mẹ tôi đã đặt vấn đề giáo dục con cái lên hàng đầu. Cha tôi thường nói: Văn hóa là chìa khóa mở đầu. Cho nên tôi được cha, mẹ cho ăn học đến nơi đến chốn".

Đam mê của Lâm Thanh Thiện

Trong một lần phỏng vấn ông chia se:" Hồi nhỏ tôi có rất nhiều ý tưởng như: Làm cách nào biến (thuần chủng) HIV trở thành kháng thể của con người? Hay làm thế nào để tạo ra những cục thu wifi như sạc phin vậy? Mỗi lần thu wifi đầy thì có thể phát sài mọi lúc, mọi nơi. Và còn nhiều ý tưởng khác mà thật sự đến nay tôi không nhớ nổi.

Nhưng có một điều mà tôi khát khao và không thể quên đó làm ấp ủ trở thành 1 doanh nhân tài ba. Trước tiên đó là khẳng định giá trị bản thân. Sau là giúp đở cha mẹ và người thân có hoàn cảnh sống tốt đẹp hơn. Và nếu có điều kiện hơn nữa thì giúp đỡ mọi người. Tôi có một khao khát ấp ử là xây dựng 1 quỹ từ thiện giúp các trẻ em và người già, người có hoàn cảnh khó khăn".

Bước ngoặc trong đời của Lâm Thanh Thiện

Cuộc đời là những trải nghiệm không ngừng.

Chính vì niềm đam mê kinh doanh to lớn, nên ông sau khi làm việc tại TBS Group được 1 thời gian ngắn thì ông quyết định bỏ việc.

Được biết, ông quan niệm rằng: "Cuộc đời con người sinh ra như 1 nguyên bản thì tại sao phải đi làm như 1 cổ máy? Như vậy còn đâu là ý nghĩa sống của cuộc đời. Chúng ta không phải là 1 con robot!"

Vào thời điểm đó là tháng 8/2018 tôi lên TPHCM làm chuyên viên tư vấn BĐS. Tôi quan niệm răng: "Chỉ có làm bđs mới có tiền nhiều thôi. Bán 1 lô đất cũng kiếm vài chục triệu".

Nhưng đời không như là mơ. Sau 3 tháng làm chuyên viên bđs, tôi đã dúng mọi cách nhưng đều không có khách hàng. 

Mà không có khách hàng thì tôi chẳng có thu nhập. Đi làm mà còn phải xin tiền từ gia đình.

Chính vì điều đó mà tôi quyết định đi theo 1 hướng khác.

Lâm Thanh Thiện trở thành chuyên gia digital marketing

Sau thất bại không có khách hàng từ làm chuyên viên bđs. Tôi tự đặt câu hỏi là tại sao mình không có khách hàng ?

Và tôi nhận ra rằng: "Chuyên môn của tôi là lĩnh vực sản xuất, quản lý nguyên vật liệu và con người để tiến trình sản xuất diễn ra tốt nhất. Đó là thế mạnh của tôi. Còn về mảng marketing tôi chẳng biết gì cả. Đó là nguyên nhân dẫn đến thất bại của tôi khi làm chuyên viên tư vấn BĐS".

Chính vì điều đó tôi đã theo học digital marketing ở rất nhiều trung tâm khác nhau. Sau 2 năm tôi đã trở thành 1 chuyên gia digital marketing như hiện nay - Lâm Thanh Thiện chia sẽ.

Những ngành nghề kinh doanh của Lâm Thanh Thiện hiện nay

Với nền tảng là một chuyên gia digital marketing thì việc tìm kiếm khách hàng là chuyện rất dễ dàng ở mọi lĩnh vực.

Do đó tôi đã tham gia góp vốn vào nhiều công ty ở các lĩnh vực như:

  • Xây dựng
  • Thiết kế nội thất
  • Vật liệu xây dựng
  • Bất động sản
  • Thời trang
=>> Khi tham gia vào tôi đều đóng vai trò là giám đốc marketing để triển khai công ty hoạt động kinh doanh hiệu quả - Lâm Thanh Thiện chia sẻ.

Lâm Thanh Thiện - Chủ công ty Vua Web Digi chuyên thiết kế website & Đào tạo chuyên gia digital marketing

Lâm Thanh Thiện - CEO Vua Web Digi giao lưu cùng các doanh nghiệp tại TPHCM

Lâm Thanh Thiện - CEO Vua Web Digi giao lưu cùng các doanh nghiệp tại TPHCM

Do sự uy tín, chất lượng mà các dự án tôi triển khai. Nên rất nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế websitehọc digital marketing, học SEO đã liên hệ với tôi.

Chính vì điều đó mà tôi đã thành lập công ty TNHH Vua Web Digi để phục vụ nhóm đối tượng khách hàng này.

Với tôi, chân lý khởi nghiệp kinh doanh là: "Hãy bán hàng trước khi có sản phẩm. Hãy tìm kiếm khách hàng trước thay vì nhập hàng_Lâm Thanh Thiện".

Và với trường hợp của Vua Web Digi là minh chứng sống cho chân lý khởi nghiệp này của tôi.

Tôi thành lập công ty khi mà khách hàng liên tục liên hệ với tôi để sử dụng dịch vụ. Do đó rủi ro khi thành lập doanh nghiệp của tôi bằng 0. Và đó cũng là chân lý mà tôi thường xuyên truyền đạt lại những học viên của mình - Lâm Thanh Thiện chia sẻ.

Lâm Thanh Thiện hỗ trợ bạn trẻ khởi nghiệp

Là một người đam mê kinh doanh. Nên tôi cũng rất thích những bạn trẻ có đam mê giống mình.

Nhìn các bạn ấy ôm ấp giất mơ khởi nghiệp như nhớ về tôi ngày trước.

Nên tôi đã lập Websit: LamThanhThien.Com nhằm giúp đỡ, tư vấn cho các bạn trẻ khởi nghiệp trong thời đại 4.0.

Nếu như những bạn trẻ nào đanh ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp hay đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng hoặc có nhu cầu thiết kế website chuẩn SEO thì liên hệ với tôi qua số hotline/zalo 0907 684 279 - Lâm Thanh Thiện nhấn mạnh.


[/tintuc]



 

Nhận xét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét